Cặp chị em xinh đẹp hát lại 'Thái Bình mồ hôi rơi' của Sơn Tùng M-TP gây sốt

author 14:11 03/03/2015

(VietQ.vn) - Hai chị em xinh xắn là đồng hương với Sơn Tùng M-TP đã cover lại ca khúc 'Thái Bình mồ hôi rơi' đầy cảm xúc đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện clip đã thu hút gần 70.000 lượt xem trên youtube.

Sự kiện:

Do cùng là đồng hương Thái Bình với Sơn Tùng M-TP nên hai chị em đã thể hiện bài hát với tình cảm của những người con xa quê rất trầm ấm và sâu lắng. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú trước giọng ca đặc biệt cùng tài đánh đàn piano điêu luyện của hai chị em Hải Vân và Thùy Linh. Hiện clip đã thu hút gần 70.000 lượt xem trên youtube.

Ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được hai chị em xinh đẹp cover lại

Ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được hai chị em xinh đẹp cover lại 

Về clip cover, Hải Vân chia sẻ: "Khi nghe ca khúc này, hai chị em rất thích nên quyết định cover. Ban đầu, bọn mình gặp chút khó khăn về nhịp, khi hát cả hai đều xúc động nghẹn ngào, chắc do hoàn cảnh sống xa quê. Tuy không trải qua tuổi thơ giống Sơn Tùng nhưng cùng là người con Thái Bình, mỗi lần nghe bài này lại là một lần thấy nghèn nghẹn xúc động. Thái Bình tự hào vì có người con như Sơn Tùng M-TP”.

Hai chị em cover lại hit của Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Hai chị em cover lại hit của Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Cao Thị Hải Ngân (sinh năm 1990) là cựu sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân hiện đang làm việc tại một ngân hàng và Cao Thị Thùy Linh (sinh năm 1995) hiện là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế quốc dân. Hai chị em ruột là hai gương mặt mới nổi khá hot trong cộng đồng mạng với giọng ca trong vắt và ngọt ngào.

Ngoài Thái Bình Mồ Hôi rơi hai chị em Vân và Linh cũng từng cover hit Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP

Ngoài Thái Bình mồ hôi rơi hai chị em Vân và Linh cũng từng cover hit Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP 

Hai chị em có nickname Quỷ Bu từng gây chú ý cộng đồng mạng với clip cover Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng M-TP hút hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang